ಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶೆಗಳುಸುದ್ದಿಗಳು

‘ದಿಯ’: ಸಾಯಿ ಪಲ್ಲವಿ ಅದ್ಭುತ ಅಭಿನಯದ ಗೊಂದಲಮಯ ಚಿತ್ರ!

ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಹೇಗೆ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಸರಿಯಾಗಿರಬೇಕು? ನಾವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕೇವಲ ಕಥೆಯನ್ನಾಗಿ ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಧಾರ್ಮಿಕತೆಯ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆಯೇ? ಎರಡನೆಯದಾಗಿ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಹೇಗೆ ಸಮಗ್ರವಾಗಿದೆ? ಸಿನೆಮಾದೊಂದಿಗೆ ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿ ಸರಿಯಾದ, ಸಮಗ್ರವಾದ ವಾದವನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಎನ್ನುವ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಬದಲಿಸಬಲ್ಲದು ಎನ್ನುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಾನು “ದಿಯಾ” ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದಂತೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಏರಿದ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೆಂದರೆ ಇವು.

ಮುಂಚಿನ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯು ಸೂಚಿಸುವಂತೆ, ‘ದಿಯ’ ಕಥೆಯು ಭ್ರೂಣದ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಗರ್ಭಪಾತದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಒಳ್ಳೆಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಜೀವನ ಚರ್ಚೆಯ ಪರ ಹಾಗು ವಿರುದ್ಧದ ಆಯ್ಕೆಯ ಸಮಗ್ರ ನೋಟವನ್ನು ಅದು ಒದಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಭ್ರೂಣಹತ್ಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿರುವ ಗರ್ಭಪಾತದ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸುವ ಚಿತ್ರ ಎಂದು ನಾನು “ದಿಯಾ” ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ…! ಆದರೆ ಆಯ್ಕೆಯು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ತಾಯಿಯ ಕಥೆಯಾಗಿದ್ದು. ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಕಥೆಯಂತೆ, “ದಿಯ” ಅದರ ಅನೇಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಕಥೆಯನ್ನು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕ ಹಾಗೆ ಊಹಿಸಬಹುದಾದರೂ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಹೊಂದಿಸಿದ ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಥಿತಿ ಬಹಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ. ದಿಯಾದಲ್ಲಿನ ಹೆಸರುಗಳು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿವೆ. ಚಿತ್ರ ಹೋಪ್ ಎಂಬ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯೊಂದಿಗೆ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ. ನಾವು ನಂತರ ಒಂದು ಹೆಸರಿನ ಅರೋಗ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಸಾಯಿ ಪಲ್ಲವಿಯನ್ನು ತುಲಿಯಾಸಿ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಔಷಧಿ ಮೂಲಿಕೆಯೆಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದ್ದು(ಆಕೆ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯನ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ) ಔಷದೀಯ ಗುಣಗಳುಳ್ಳ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಜೀವ ನೀಡಲು ತನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊರ ಹಾಕಿದ್ದಾಳೆ ಎನ್ನಬಹುದು. ಕೆಲ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿಚಲನಚಿತ್ರದ ಬರವಣಿಗೆ ಕಥೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ನಾಟಕೀಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆಯಿಂದ ಕಥೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೊನೆಗೂ ಚಿತ್ರವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎನ್ನುವ ಭಾವದಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಡುತ್ತದೆ ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಭಾವನೆಗಳು ವಿರುದ್ದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಡುತ್ತವೆ.

ಸುಮನ್@ಬಾಲ್ಕಾನಿ ನ್ಯೂಸ್

Tags

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *